Ni Christyn sa Steemit. Sa pangambang ang bawat patak ng ulan.


Pin By Judy Feuz Cain On Scandinavian Countries Scandinavian Countries Outdoor Celestial

Sinalubong ako ang iyong.

Tanka sa pag ibig. Tanka Tungkol Sa Pag-ibig 5 Halimbawa Ng Tulang Tanka 5 7 5 7 7. Tanka Tungkol Sa Kalikasan 5 Halimbawa Ng Tulang Tanka 5 7 5 7 7. Pagbabago pag-ibig at pag-iisa Nagpapahayag ng masidhing damdamin 17.

Heto ang mga halimbawa ng tangka patungkol sa pag-ibig. Ay maaaring magbunsod sa aking kamatayan. Tanka Tungkol Sa Pag Ibig - Sa paksang ito ating aalamin kung ano nga ba ang mga halimbawa ng tanka tungkol sa pag-ibig na may sukat na 5757 Maling Pag-ibig ni.

Tanka Tungkol Sa Pag-ibig 5 Halimbawa Ng Tulang Tanka 5 7 5 7 7 Tanka At Haiku Kahulugan At Halimbawa ng Tanka At Haiku Pagkakatulad ng Tanka At Haiku Kahulugan At. Tanka tungkol sa pag-ibig ni anghell24 Pag-ibig Ang pag ibig ko sayo Ay walang katapusan Dahil pang habang buhay Ang pagmamahal Ng aking puso Ang pag-ibig ko Ay para. Pag-Ibig na Walang Hanggan.

Tanaga Tungkol Sa Pag-ibig 5 Halimbawa ng Tulang Tanaga 7-7-7-7. Wala nang iba Ikaw lamang Sinta ko Ang nasa puso Ikaw ay iingatan Hinding hindi sasaktan Apoy ng puso Sayo lamang nabuhay Ikaw ang ilaw Sa madilim kong buhay Aking araw at buwan Araw na mulat Sa may gintong palayan Ngayon taglagas Di ko alam kung kelan Puso ay titigil na. September 7 2015 Tanka pag ibig Ang pag ibig ko sayo Ay walang katapusan Dahil pang habang buhay Ang pagmamahal Ng aking puso Haiku kalikasan Handog ng Diyos Ating.

Mas pinaikli na tanka 17 bilang ang pantig na may tatlong taludtod. Summary Ng Kahulugan Ng Tanka At Halimbawa Nito. Pagtataya tanka pagkakaiba maaaring pagbabago o pag-iisa ang paksa tatlumput isa ang tiyak na bilang ng pantig may limang taludtod tatlong taludtod ang tig.

Iyan ang mga detalye tungkol sa kung ano ang kahulugan ng. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Tanka Tungkol Sa Pag Ibig - Sa paksang ito ating aalamin kung ano nga ba ang mga halimbawa ng tanka tungkol sa pag-ibig na may sukat na 5757 Maling Pag-ibig ni.

Sana ay magustuhan niyo itong tula tungkol sa pag ibig ngayong kapaskuhan Pasko na naman ako ngayoy napapaawit Parang kelan lang. Mga Tula Tungkol sa Pag-ibig. Summary Ng Tanka At Haiku Kahulugan At.